ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

เหรียญชนะจน หลวงปู่สิงห์โต จิตตธัมโม ปี 2560 (เหรียญประสบการณ์)


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

เหรียญชนะจน หลวงปู่สิงห์โต จิตตธัมโม ปี 2560 (เหรียญประสบการณ์)
459 บ.

เหรียญชนะจน หลวงปู่สิงห์โต จิตตธัมโม ปี 2560 (เนื้อทองแดง)
(เหรียญประสบการณ์) ภาพที่แสดงเป็นเพียงตัวอย่าง ซึ่งมีสภาพสวยประมาณนี้ทุกเหรียญ มีทั้งหมด 20 เหรียญ

ผมเคยนำเหรียญรุ่นนี้ให้อาจารย์อีกท่านนึงตรวจสอบพลังพุทธคุณ
อาจารย์ได้บรรยายไว้ดังนี้......

ด้านพระสงฆ์
จิตที่นิ่ง เย็น เนียน กว้าง สงบ แบนราบเรียบสงบเหมือน เส้นขอบฟ้ากลางทะเลเรียบไร้คลื่น

เมตตาความสุข  ความสงบ การแผ่บุญแผ่กุศล จิตร่มเย็นไม่ดีดดิ้นร้อนรน
บรรเทาทุกข์ให้มลาย

ด้านยันต์
ร้อนแรง คลื่นทำงานตั้งแต่กระหม่อม สมอง กลางหน้าอก ลงไปถึงท้อง+แขนขาขา

คุ้มครองป้องกันรอบทิศทาง  สาระพัดประโยชน์ ความสุข ความำสเร็จ ร่ำรวย

พลังชัดทำงานดีไม่มีปัญหา ถือว่าแรงแล้วครับ
ดีทั้งสองด้าน
.....................................................................................................................................

ประวัติหลวงปู่สิงห์โต จิตตธัมโม
อุบลราชธานีศรีวนาไลย ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ตักกศิลาแห่งไสยเวทย์ที่อุดมไปด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้มีฌาณสมาบัติอันแก่กล้าหลายรูปด้วยกัน 

หนึ่งในมหาพระเถราจารย์เพชรน้ำหนึ่งจอมขมังเวทย์แห่งภูฝอยลม พระผู้มีตบะบารมีอันสูงยิ่งคือ" หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี "
 ปัจจุบัน อายุ ๙๘ย่าง๙๙ปีตามที่หลวงปู่บอก ท่านเกิดเมื่อ วันอังคาร เดือน ๕ ปี ๒๔๖๕

มีโอกาสติดตามอาของท่านที่รับราชการตำรวจมาเป็นสังกะลีหรือเด็กวัดทุ่งศรีเมืองสมัยญาท่านดีโลดหรือหลวงปู่รอดเมื่อมีอายุได้ประมาณ ๑๖ ปี หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณร 
ศึกษาเล่าเรียนหลักธรรมบาลีต่างๆ ครั้นเมื่ออายุครบ ๒๐ ปี ก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เพื่อศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย การอบรมวิชาวิปัสนากรรมฐาน 

อีกทั้งวิชาอาคมทางไสยเวทย์ต่างๆ กับญาถ่านทา วัดหนองมะแซว นอกจากนี้ยังได้รับจากศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิยุคเก่า เช่นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต 
,หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ,หลวงพ่อชา สุภัทโท, หลวงปู่ญาถ่านกรรมฐานแพง, หลวงปู่ทองรัตน์, หลวงปู่อุปัชฌาย์ยะแดง วัดหนองบัวฮี (บูรพาจารย์สายเหนียวแห่งเมืองพิบูลมังสาหาร หรือเมืองพิมูลในอดีต) 

และยังได้ธุดงค์เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากพระอาจารย์ในสายเจ้าปู่สมเด็จลุน ที่เมืองอัฐปรือ ประเทศลาว จนจบทุกวิชาทางไสยเวทย์ที่ผู้เป็นอาจารย์ได้สั่งสอน 
และได้ครอบครองตำราอักขระยันต์โบราณซึ่งตกทอดมาตั้งแต่สมัยก่อน จารด้วยตัวคาถาธรรมลาว ซึ่งรวบรวมอักขระยันต์และสรรพวิชาต่างๆเอาไว้ 
ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะได้ครอบครองและรู้จักรักษาไว้ได้ 

หลังจากนั้นท่านก็ใด้สึกมารับใช้ชาติเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ และมีครอบครัว มีบุตรชาย และหญิง จนอดีตภรรยาท่านเสียชีวิต หลวงปู่ท่านจึงใด้บวชอีกครั้ง และครั้งนี้หลวงปู่ตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่ 

ออกเดินธุดงค์ไปฝึกจิตรักษาตบะบารมี เสาะแสวงหาสถานที่ปลีกวิเวก เนื่องจากหลวงปู่สิงห์โต ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ หลวงปู่ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง 
ทั้งธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำ หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ต้องเว้น(หรือทางผีผ่าน) และเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่ตามอาณาเขตชายแดนไทย-ลาว อยู่หลายปี 

หลวงปู่ยังเล่าว่าอีกว่า ครั้งออกเดินธุดงค์ มีความยากลำบากมาก เพราะต้องเดินด้วยเท้า ผ่านป่า ผ่านเขา มีอันตรายรอบด้านทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย รวมทั้งภูตผีต่างๆ 
จะคอยมีทดสอบความอดทนทางจิตว่า จะเกิดความกลัวหรือไม่ แต่เนื่องจากหลวงปู่ได้ผ่านการฝึกฝนทางวิปัสนากรรมฐานมาอย่างดี มีพลังจิตใจที่เข้มขลัง 
บวกกับวิชาคาถาอาคมเป็นเลิศ จนไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆและเดินทางธุดงค์กลับมายังฝั่งไทย 

จนเป็นที่เล่าลือกันว่า หลวงปู่สิงห์โต มีรากฐานด้านพลังจิต อำนาจ บารมีทางใจ ของหลวงปู่สิงโตสูงส่งนัก แกร่งกล้าวิทยาคม สำแดงปาฏิหาริย์ต่างๆ
(หลวงปู่ได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก) ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ รวมทั้งคุณไสย์ ถอดถอนของมนต์ดำได้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่ 

สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตหรือปลุกเสกนั้น มีทั้งเหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เสื้อยันต์ เบี้ยแก้ เป็นที่เล่าขานว่ามีอิทธิปาฏิหาริย์และประสบการณ์ทางด้านเพชรหลีก 
แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตา มหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน และได้มีประสบการณ์หลายรุ่นด้วยกัน 
ทำให้ผู้ที่ศรัทธาและบุคคลทั่วไปแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่สิงห์โตไว้บูชาติดตัว ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน เริ่มหายาก เพราะสร้างน้อย  
อีกทั้งมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานบางรายการเหลือแค่ชื่อ บางรายการหาบูชาไม่ได้ก็มี

ส, 19 ส.ค. 2566, 13:37
867 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.