ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

เห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 2518


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

เห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 2518
4,999 บ.

เห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 2518

เห้งเจียครูบาชุ่ม  โพธิโก วัดวังมุย มาพร้อมกล่องเดิมครับ (มีบัตรรับรองพระแท้)

เห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี ๒๕๑๘ เห้งเจีย เป็นเครื่องรางที่ศิษย์ของครูบาชุ่มที่เชียงใหม่สร้างให้ท่านปลุกเสก เมื่อปี พศ ๒๕๑๘

เห้งเจียของท่านใช้แบบเดียวกับหนุมาน คือ เด่นในทางแคล้วคลาดคงกระพัน และ เมตตามหานิยม เห้งเจีย เป็นเทพที่คนจีนนับถือสืบเนื่องกันตั้งแต่ครั้งโบราณ เพราะ เป็นผู้ประทานความสุข ในฐานะ ผู้กำจัด ปราบปรามปีศาจร้าย จึงนิยม บูชาจะทำให้ปราศจากสิ่งชั่วร้ายรบกวนมีพลานามัยที่แข็งแรง มีสติปัญญาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด
 
..........................................................................................................................................................................
ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมแห่งเมืองลำพุน
เป็นผู้เคร่งครัดในวัตรปฏิบัติมาก มีจิตที่แน่วแน่มั่นคง มีพลังจิตและญาณอันแกร่งกล้า ทั้งเชี่ยวชาญในอักขระวิธี พระเวท พระสูตร จนสามารถผูกอักขระเลขยันต์และพระคาถาอาคมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ
 
หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม ท่านมักหาวาระและโอกาสเข้านิโรธอยู่เนืองๆ โดยครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก เข้านิโรธสมาบัติมาทั้งหมด ๘ ครั้ง ครั้งหลังสุด เข้าเมื่อวันที่ ๑๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๑๘ และออกจากนิโรธสมาบัติในตอนย่ำรุ่ง วันที่ ๒๑ มิถุนายน คือ ๗ วันต่อมา การเข้านิโรธสมาบัติของหลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก ครั้งนี้ เป็นพิเศษยากยิ่งกว่าทุกครั้ง เพราะท่านเข้าด้วยอิริยาบถ ๔ โดยทรงอารมณ์อยู่ในจตุตถฌานตลอดเวลา นับว่ากำลังจิตท่านแข็งแกร่งมีบุญบารมีสูงยิ่งและการเข้านิโรธสมาบัติในครั้งนี้นี่เองที่มีประชาชนทราบกันแพร่หลายมากที่สุด
 
เกียรติประวัติอันสำคัญยิ่งของครูบาชุ่ม โพธิโก ในฐานะเป็นศิษย์ของ ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย คือ เป็นผู้ได้รับมอบหมายให้เก็บรักษา พัดหางนกยูง และ ไม้เท้า ของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย.ศิษย์ในองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัยผู้รักษาพัดหางนกยูงและไม้เท้าของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย

จ, 4 ก.ย. 2566, 13:11
681 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.