ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารทองเนื้อโลหะ ขนาดห้อยคอ พระอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก อ.สันป่าตอง ปี 2522


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

กุมารทองเนื้อโลหะ ขนาดห้อยคอ พระอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก อ.สันป่าตอง ปี 2522
4,999 บ.
กุมารทองเนื้อโลหะ ขนาดห้อยคอ พระอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก อ.สันป่าตอง ปี 2522
มีบัตรรับรองพระแท้
---------------------------------------------------------------------
 
กุมารทองเนื้อโลหะ พระอาจารย์ เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก อ.สันป่าตอง สร้างในปี 2522
 
กุมารทองใช้ในทางเมตาโชคลาภ ขอพรสิ่งใดสมปรารถนา 
ค้าขายร่ำรวยเงินทอง
 
อ.เณรวิเศษสิงห์คำ จอมขมังเวทย์แห่งสันป่าตองผู้ที่ปลุกเสกวัวธนูจนวิ่งทั่วป่าช้า กุมารทองของท่านก็โด่งดังไม่แพ้กัน ประสบการณ์มากมาย คนในพื้นที่ต่างยอมรับ อาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ ท่านนี้ท่านมีความขมังเวทย์และเชี่ยวชาญการสร้างวัตถุมงคล ทั้งพระเครื่องและเครื่องรางโดยเฉพาะเครื่องรางของท่านนั้นในยุคนั้นโด่งดังมาก ไม่ว่า จะเป็น กุมารทอง วัวธนู ตะกรุด เสื้อยันต์ ล้วนได้รับความนิยมทั้งสิ้น จนชาวต่างชาติ จีน มาเล ฮ่องกง เข้ามาตามเช่า ล้วนต่างมีประสบการณ์ จึงทำให้ กุมาร ของท่าน ราคาขยับขึ้น เรื่อยๆ จนทุกวันนี้เเทบจะไม่มีให้เห็นใน สนามพระเเล้วครับ อีกหน่อยคงเป็น ตำนาน ที่หาชมได้ยากยิ่ง กุมารเบอร์ 1 ล้านนา ต้องยกให้ กุมารพระอาจารย์เณร เฮี้ยนเหลือทน
 
จัดอยู่ในเครื่องรางเก้ามงคลล้านนา
1.ผ้าม้าวัดบ้านเหล่า
2.ตะกรุดหนังวัดวังมุย
3.เก้ากุ่มนั่นวัดบ้านเด่น
4.กุมารวัดป่าสัก
5.ลูกอมวัดปากกองฤทธ์เหลือร้ายขับไล่ผี
6.วัวขลังวัดวังหงษ์
7.กะลาอันดับหนึ่งทุ่งม้านใต้หาใดปาน
8.ปรอทดีวัดบรรพตสถิต
9.พะยองคำผีหุง วัดไม้ฮุง
เก้าสิ่งล้วนมงคลคนล้านนาหาติดตัว ข่ามคงเมตตาทั้งเสน่ห์รอดพ้นจากภัย
 
คาถาบูชากุมารทอง
นะโม 3 จบ
นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ จะภะกะสะ จิเจรุนิ
นะออแอ โมออแอ พุทออแอ ธาออแอ ยะออแอ
มะอะอุ พุทธะสังมิ อิติกุมาโร ประสิทธิเม
 
ประวัติอาจารณ์เณร วิเศษณ์ สิงห์คำ วัดสันป่าสัก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่​
ย้อนหลังไปเมื่อสามสิบปีกว่าก่อน ทางเหนือ ช่วงประมาณปี ๑๖-๑๗ ไม่มีใครไม่รู้จัก สามเณรเสก หรือชื่อจริงว่า สามเณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดสันป่าสัก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ตอนนั้นท่านอายุสิบกว่าขวบ ยังเป็นเณร เล็กๆ แต่ท่านโด่งดังมากโดยเฉพาะ ตระกรุด กุมารทองดิน ๗ ป่าช้า และวัวธนู 
 
อาจารย์เณรวิเศษณ์สิงห์คำ ถือกำเนิดที่บ้านป่าสัก ตำบลสันกลาง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๔๙๖ ตรงกับวันเสาร์ เดือน ๑๒ แรม ๔ ค่ำ ปีมะเส็ง บิดาชื่อ นายบุญมี สิงห์คำ มารดาชื่อ นางกองแก้ว สิงห์คำ โดยมีพี่น้องรวมกัน ๖ คน ท่านเป็นบุตรคนที่ ๔ ท่านได้ศึกษาจบชั้น ป.๔ จากโรงเรียนประจำหมู่บ้าน เมื่อ พ.ศ.๒๕๐๙ ก็ได้บรรพชาเป็นสามเณรอยู่ที่วัดสันป่าสัก สันป่าตอง แล้วก็ศึกษาพระปริยัติธรรมตามระเบียบของคณะสงฆ์ จนสำเร็จด้วยการสอบนักธรรมเอก 
 
โดยลักษณะของท่านไม่เหมือนสามเณรอื่น คือ ท่านชอบปลีกวิเวกเก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใคร และ ชอบศึกษาเรื่องคาถาอาคมไสยเวท โดยไปฝากตัวกับอาจารย์หลายท่าน ทั้งพระ และ ฆราวาสโดยเฉพาะพ่อหนานมา ที่ขนาดที่ผีเขา ถ้าเอ่ยเพียงชื่อพ่อหนานมา ผีจะออกทันที โดยท่านได้ใช้เวลา ๖ ปีเต็มในการศึกษาวิทยาคมจากผู้รู้ด้านไสยศาสตร์ รวม ๒๘ อาจารย์ จนสำเร็จซึ่งตอนนั้นท่านอายุได้เพียงสิบกว่าขวบเท่านั้น 
 
มีเรื่องเล่าว่าสมัยตอนท่านเป็นเณรที่ศาลาวัดเก่าจะไม่มีใครกล้าเข้าไปนอนเพราะผีที่นั่นดุมาก แต่ท่านไปนอนคนเดียว ซึ่งมีเรื่องร่ำลือว่า ผีที่อยู่ที่นั่นได้สอนวิชาให้ท่านอีกด้วย อาจารย์เณรวิเศษณ์สิงห์คำ เป็นผู้ที่ค้นคว้าตำราเกี่ยวกับไสยศาสตร์ ชนิดที่ว่าไม่เป็นสองรองใคร เมื่อครั้งสมัยที่ท่านยังเป็นสามเณรอยู่ มีผู้ศรัทธาในวัตถุมงคลของท่านเป็นอันมาก 
 
การสร้างวัตถุมงคลในครั้งแรกๆท่านได้สร้างตะกรุดที่ทำด้วยแผ่นทองเหลือง เป็นชุดลงอักขระใช้สำหรับผูกเอว และตะกรุดชุดนี้เองที่ได้สร้างชื่อเสียงไห้แก่ท่านในด้านปาฏิหาริย์ นอกจากตะกรุดชุดนี้แล้ว ท่านยังสร้างตะกรุดขนาดเล็กอีกหลายชนิด เช่น ตะกรุดหนุมาน ตะกรุดโทน ตะกรุดทางเสน่ห์มหานิยม สมัยนั้นคนต่างหลั่งไหล ไปบูชาตะกรุดเณรเสก โดยเฉพาะหนุ่มๆและนักเลงหัวไม้ได้มาต่างเอามาลองกัน แต่ไม่มีใครได้เลือด นอกจากตะกรุดยังวัตถุมงคลอื่นๆ เช่น สีผึ้ง รักยม ผ้ายันต์ เสื้อยันต์ กุมารทอง และวัวธนู โดยเฉพาะกุมารทองของท่านอีกหนึ่งของดีที่สร้างถูกต้องตามตำราการสร้างกุมารทองปลุกเสกจากเกจิ อายุเพียงสิบกว่าขวบ แต่ขลังนัก และเฮี้ยนจริงๆ
จ, 4 ก.ย. 2566, 13:17
662 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.