ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ปั้นเหน่งอาถรรพ์


ปั้นเหน่งอาถรรพ์
ติดต่อร้าน

ปั้นเหน่ง ของขลังในตำนานสุดยอดเครื่องรางสายพราย เลียมทองแท้ๆ โครตเก่า 100 ปี จิ๊ดโหดมาก ตัวจริงๆของแท้ๆเก่าสุดๆบอกได้คำเดียว เงินที่ว่าหายากแล้ว เครื่องรางปั้นเหน่งของเก่าแท้หายากมากก่าว หากใครที่มีปั้นเหน่งไว้ครอบครองเชื่อกันว่าจะต้องเซ่นเลี้ยงเครื่องรางชนิดนี้ด้วย ข้าวปลาอาหาร เหล้าขาว สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ผู้ที่ได้ครอบครองปั้นเหน่ง ไม่ควรลืม คือการหมั่นทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าของกะโหลก เทพยดา ตลอดจนดวงวิญญาณของครูบาอาจารย์ผู้สร้าง ถ้าทำได้ตามนี้ก็เชื่อได้ว่าจะมีแต่ความเจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป

ปั้นเหน่งคือเครื่องรางของขลังประเภทหนึ่งที่ทำจากกระดูกส่วนหน้าผากของศพมนุษย์ หรือ ส่วนกลางกะโหลกศีรษะ โดยปั้นเหน่งมีความหมายอีกนัยหนึ่ง คือการย่อหัวกะโหลกทั้งหัวรวมไว้เพียงชิ้นเดียว เพื่อหวังผลนำมาใช้ทางไสยศาสตร์ และสะดวกแก่การพกพาติดตัว โดยการนำมาปลุกเสก สะกดวิญญาณนั้น ผู้สร้างต้องมีวิชาอาคมที่แกร่งกล้าและปลุกเสกได้ถูกฤกษ์ยามตามตำรา

เครื่องรางชนิดนี้ตามตำราต้องหากะโหลกหน้าผากจากศพอายุยังไม่มาก (ไม่แก่) แต่ที่ขลังจริง ๆ เฮี้ยนที่สุด ต้องเป็นศพผีตายโหง หรือ ศพผีตายทั้งกลม ถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ติดวิญญาณ ที่มีผู้คนนิยมชมชอบมาก เป็นวัตถุที่มากด้วยแรงอาถรรพณ์

อนุภาพ ตามความเชื่อปั้นเหน่งเป็นขลังชนิดที่มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด ใช้ป้องกันเหตุเภทภัยหรือคุณไสย และคงกระพันชาตรี ขอโชคลาภ หรือจะเป็นพรายกระซิบช่วยระวังป้องกันภัยเตือนภัย ฯลฯ

☎️โทร 0810312139 ❇️ ID LINE jack0810312139

ศ, 25 ธ.ค. 2563, 20:52
857 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.