ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พญาเต่าเรือนหลวงพ่อสนิท ขนาดตั้งบูชา


พญาเต่าเรือนหลวงพ่อสนิท ขนาดตั้งบูชา
ติดต่อร้าน

พญาเต่าเรือนหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ขนาดตั้งบูชา ยากที่จะหา ดูง่ายสบายตา สวยๆเลยครับผมพญาเต่าเรืออีกหนึ่งวัตถุมงคลอันเรื่องลือพญาเต่าหิน หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอยเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคล ที่หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างอย่างพิธีพิถันตามแบบโบราณ ด้วยพลังจิตรอันเข้มแข็ง ที่ท่านอัญเชิญพระพุทธบารมี ลงมาประดิษฐาน ในพญาเต่าเรือน มีชาวบ้านในระแวกนั้น เคยพบปรากฏการปฎิหารเกี่ยวกับเต่ามาแล้ว ในวันที่หลวงปู่ทำพิธีบริกรรมคาถาเสกวัตถุมงคลพญาเต่าเรือน มีคนเคยเห็นเต่าเดินขึ้นมาจากบึงนับร้อยตัวมาล้อมที่ศาลากลางน้ำ ลูกศิทธิ์ที่ใกล่ชิดหลวงปู่เล่าให้ฟังว่าท่านเสกจนพญาเต่าหินขยับตัวได้เหมือนมีชีวิต

••ประวัติการสร้าง•• วัตถุมงคลพญาเต่าเรือน ระยะเวลาในการสร้างพญาเต่าเรือน ขนาดบูชา และขนาด พกติดตัว หรือ ห้อยคอ ระยะเวลาในการเริ่มสร้าง หลังปี 2509 - ปี 2538 จึงยุติการสร้างพญาเต่าเรือน พญาเต่าเรือนของหลวงปู่สนิท ท่านดำริให้สร้าง จากวัสดุ หินอ่อน หรือ หินสบู่มีมากแถวเขาชะโงก จ.นครนายก โดยหลวงปู่กำหนด พิมพ์ มาตรฐานที่ช่างต้องแกะมาส่งให้หลวงปู่ มีสองพิมพ์ ที่เป็นขนาดบูชา และ หนึ่งพิมพ์ ที่เป็นขนาดห้อยคอ ซึ่งท่านจะเรียกพิมพ์ของท่านว่า " พิมพ์ขาผุบ " กับ "พิมพ์ขาตั้ง " พร้อมถาดรองใส่ โดยมี ช่างดี หัวเขาอีโต้ แกะตัวครู ด้วยงานอันปราณีต และ ขนาดต่างๆ ที่หลวงปู่กำหนด และยังมีช่างแถววัดลำบัวลอยกว่า 10 ครอบครัวได้แกะ ส่งมาที่วัด โดยมี พระเลขา คอยตรวจสอบงานที่เหล่าบรรดาช่างแกะ นำมาส่งไว้ที่วัด ซึ่งในขณะนั้น มีพระริน , หลวงพ่อใช้ , พระมิตร , คุณเด่น (น้องชายหลวงพ่อประดิษฐ์) เป็นคนจารอักขระเลขยันต์ ลงบนตัวเต่าหิน โดย ไม่ต้องว่าสูตรอะไร จารตามที่หลวงปู่บอก เป็นพอ ที่เหลือท่านจะเรียกสูตรเอง

••คาถา•• นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ ( ภาวนา 3 คราบ 7 คราบ) ให้บูชาทุกวัน เช้า กลางคืนก่อนนอน พุทธคุณ : เด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ป้องกันสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามาถึงตัว เเละบริเวณบ้าน บูชาเเล้วขอบ่อยๆ จะสมหวังดั่งที่ขอครับ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อา, 15 พ.ย. 2563, 19:16
1,133 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.