ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดหนังหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว


ตะกรุดหนังหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
ติดต่อร้าน

ตะกรุดหนังหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เจ้าตลับตะกรุดหนังผากเสือ อับดับ 1 สุดท๊อป ตัวจริงตัวง่ายสบายตา ดอกนี้ถัดเชือกปิดหัวมีท้าย ลงรักปิดทอง ขนาด 2 นิ้ว โหดๆ เก่าๆมันๆ สุดปังงง ยากที่จะหา เด่าเกิน 100 ปี จัดเป็นตะกรุดชั้นยอดของหลวงปู่บุญก็ว่าได้ เพราะว่าท่านสร้างไว้ไม่มากเป็นที่นิยม ของหาได้ประสบการครอบจักรวาล

••กรรมวิธีการสร้าง•• ของท่านก็ลำบากยากยิ่งเพราะว่ากว่าจะลงได้จะต้องดูฤกษ์ดูยามและต้องทำพิธีบายศรี มีหัวหมูผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบและเอาหนังหน้าผากเสือมาให้ท่าน เสือหนึ่งตัวใช้ได้อันเดียว(ทำได้แค่ดอกเดียว เพราะตบะมหาอำนาจโดนดึงออกมาหมดแล้ว) ตะกรุดหน้าผากเสือของหลวงปู่บุญ ท่านกำหนดเอาหนังส่วนเฉพาะช่วงเหนือของตาเสือขึ้นไประหว่างทั้งสองเฉพาะช่วง นั้นเท่านั้น ดังนั้นหนังเสือตัวเดียวจะทำตะกรุดได้ดอกเดียวและหนังเสือตัวที่ตัดเอามา แล้ว เมื่อทิ้งไว้จะเป็นขมวนผุไปในที่สุด กรรมวิธีการสร้าง เมื่อได้หนังหน้าผากเสือตามลักษณะดังกล่าวมาแล้ว ต้องให้หลวงปู่กำหนดฤกษ์จากนั้นจะตั้งเครื่องสังเวย บูชาเทวดา ครูอาจารย์ มีหัวหมู บายศรีแล้วท่านจะเข้าพิธีลงอักขระเลขยันต์ในแผ่นหนังหน้าผากเสือ เฉพาะพิธีแต่ละครั้งได้เพียงดอกเดียวเท่านั้น เมื่อลงเสร็จแล้วท่านจะปลุกเสกจนครบ เจ็ดเสาร์ เจ็ดอังคาร จึงจะใช้ได้นับว่ามีกรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างยากมากดังนั้น ในชีวิตของหลวงปู่จึงสร้างไว้ไม่มากนักคนมีความปรารถนาแรงกล้าและมีโอกาส เท่านั้นจึงได้ทำเอาไว้ตะกรุดหน้าผากเสือของหลวงปู่บุญจึงมิได้สร้างขึ้นแบบง่ายๆเหมือนทั่วไปแต่กรรมวิธีโดยเฉพาะที่เป็นแบบอย่างของท่านตามตำร้บที่ท่านได้ศึกษามา ขนาดของตะกรุดหน้าผากเสือหลวงปู่บุญมีขนาดไม่แน่นอนเท่าที่พบขนาดไม่เท่ากัน แม้แต่ดอกเดียวลักษณะเป็นหนังหน้าผากเสือม้วน ประมาณ2-3รอบเท่านั้นเพราะหนังซึ่งมีความหนาจะม้วนมากกว่านั้นได้ลำบากและทุกดอกจะถักเชือกค่อนไว้อย่างแน่นตึงเพราะหนังเสือซึ่งม้วนยากหากไม่ใช้เชือกถักแน่นแล้วจะคลายตัวออกทันที

แต่ที่ถักเชือกแล้วไม่ได้ลงรักเชือกเปื่อยขาดคลายตัว ออกไปจนเห็นขนเสือก็เคยมีให้เห็นกัน ลักษณะการถักมีหลายแบบไม่แน่นอน มีทั้งลักษณะถักคลุมหัวท้ายกับถักไม่คลุมหัวท้าย ส่วนที่เชือกไม่คลุมไว้คือ หัวและท้ายจะเห็นขนเสือโผล่ออกมาบ้างเล็กน้อยเพราะไม่ได้เอาขนออก การลงอักขระเลขยันต์หลวงปู่ท่านลงด้านไม่มีขนฉะนั้นด้านที่มีขนจะยังคงสภาพเดิมอยู่เช่นนั้นทุกดอกที่ถักเชือกไว้แล้วส่วนมากมักจะลงรักทับไว้ด้วยเพื่อรักษาเนื้อของเชือกให้คงทนบางดอกปิดทองทับตลอดดอกก็มีเป็นความรู้เล็กๆครับ (ขอขอบคุณเอกสารอ้างอิงจากวัดกลางบางแก้ว)

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

ส, 7 พ.ย. 2563, 11:20
1,131 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.