ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดลูกกลองใบลานหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย


ตะกรุดลูกกลองใบลานหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย
ติดต่อร้าน

ตะกรุดลูกกลองใบลานหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย ถักเชือก เก่าๆ มันส์ๆ ขนาด 1 นิ้ว รักแดง มาพร้อมบัตรสมาคม สวยสมบูรณ์เดิมๆ 100 ปี เข้มขลัง สุดจิ๊ด 1ใน9 สุดยอดเครื่องรางมงคลของเมืองไทย จากโคลงลอนว่า หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโรง ไม้ครูคู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะทอง เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน ทุกสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาแผ้วพานฯ มาชมตะกรุดพิศมร หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย 1ใน9 เครื่องรางยอดนิยม ซึ่งถือว่าเป็น ต้นตำหรับตะกรุดใบลาน อันดับ 1 ของเมืองไทย  ถ้าเป็นตะกรุดลูกเล็กๆ เเบนๆ จะเรียกว่า ตะกรุดพิสมร ส่วนดอกยาวขึ้นมาหน่อย ป้อมอ้วน ลักษณะเหมือนกลองเพลวัดจะเรียกว่า ตะกรุดลูกกลอง ถ้าดอกยาวๆมีทั้งถักเชือกและไม่ถักเชือกเป็นใบลานเปล่าๆ ลงอักขระแล้วม้วนและปิดทองเก่า แต่มีน้อย เรียกว่า ตะกรุดใบลาน ในส่วนของตะกรุดพิสมร มีคำกล่าวว่า “พิศมรคัดถอดไม่ได้” หมายถึง ต่อให้เก่งแค่ไหนก็ไม่สามารถทำลายคาถาาคมที่หลวงพ่อแก้วเสกไว้ออกจากตะกรุดของท่า

••การสร้างตะกรุดใบลานของหลวงพ่อแก้ว•• ท่านบอกว่าฤกษ์ยามดังกล่าวนี้เป็นฤกษ์มหาอุต ตะกรุดท่านม้วนถักทอด้วยด้ายสายสิญจน์ ลงรักหรือยางไม้บางชนิดกันสึกเร็ว ปลุกเสกอย่างเข้มขลัง โดดเด่นด้านแคล้วคลาดคงกระพัน กันคุณไสย กันมีดกันปืนดีนักแล

••สำหรับคาถา•• ในการอาราธนาตะกรุดใบลานบังปืน ให้ตั้งนะโม 3 จบ เอาตะกรุดจบที่หน้าผาก แล้วว่าคาถา ดังนี้ "ภูภิ ภูภะ อะมิ อุทถัง อัดโธ นะโมพุทธายะ" เมื่อคาดเข้าติดตัว ให้ว่าคาถาเวลาผูกปมเชือก ดังนี้ "ภูภิ ภูภะ อะมิ มิมังกายะพัทธนัง อธิษฐานมิ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

จ, 26 ต.ค. 2563, 15:55
1,404 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.