ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

มีดหมอหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน


มีดหมอหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน
ติดต่อร้าน

มีดหมอหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี หขนาด 10นิ้ว มีดแฝดยากที่จะหา สภาพสวยสมบูรณ์สุดสุด ประสบการณ์เยี่ยมๆครับ ของดีราคาไม่แพงครับผม

•• หลวงพ่อบุญมี •• จัดสร้างวัตถุมงคลแทบทุกชนิด ล้วนมีประสบการณ์มาแล้วทั้งสิ้น จึงเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์โดยทั่วไป สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างในยุคแรกๆ คือมีดหมอหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน ที่ท่านได้เรียนมาจาก หลวงพ่อพระอุปัชฌาย์ก๋ง ซึ่งเป็นวิชามีดหมอคนละสายกับของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อบุญมี ได้สร้าง มีดหมอ มาตั้งแต่ พ.ศ. ๒๔๘๐ สาเหตุที่ได้สร้างมีดหมอก็เพราะว่าชาวบ้านถูกผีเข้าบ่อยๆ เมื่อญาติพาตัวมาหาหลวงพ่อ ท่านก็รักษาด้วยการรดน้ำมนต์ จนหายขาดกลับบ้านไปทุกคน ต่อมาท่านจึงได้ทำ มีดหมอ ขึ้นมาเพื่อแจกชาวบ้านไว้ใช้ป้องกันภูตผีปีศาจ และป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ ปรากฏว่าชาวบ้านนำไปใช้ได้ผลดีมาก จนเป็นที่รู้จักแพร่หลายออกไปอย่างกว้างขวาง เล่มนี้ใบมีดเป็นเหล็ก ด้ามไม้ ฝักไม้ ขนาด 14 นิ้ว สภาพสวยสมบุญครับผม

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

จ, 12 ต.ค. 2563, 19:20
1,258 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.