ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พระมหาสิริราชธาตุ (ดูดทรัพย์)


พระมหาสิริราชธาตุ (ดูดทรัพย์)
ติดต่อร้าน

#พระมหาสิริราชธาตุ (ดูดทรัพย์) เลียมเดิม วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี พระรุ่นนี้ ปลุกเสกโดยวิชชาธรรมกาย สร้างเมื่อปี พ.ศ.2541 พระมหาสิริราชธาตุ ประกอบด้วยธาตุ ๓ ธาตุ คือ

 

๑) พญาเหล็กเพชรดำมีสีดำเงางาม สีคล้ายเพชรดำ แม่เหล็กดูดติดได้เป็นธาตุให้ความเข้มแข็ง เพื่อเอาชนะอุปสรรคทั้งปวง

 

๒) คำแก้วมณีมีสีเหมือนทองคำ แต่สุกใส มองทะลุได้ ปกติทองคำแม้เราจะตีให้บางยิ่งกว่ากระดาษทิชชู่ ลอกออก ๑๖ ชั้นเป็นทองคำเปลว เรายังมองไม่ผ่าน แสงไม่ทะลุ แต่ว่า 'คำแก้วมณี' แสงทะลุ มองตามแสงเข้าไปถึงข้างในได้ (มีการนำตัวอย่างไปให้ กรมทรัพยากรธรณีพิสูจน์ ปรากฏว่า มีแร่ทองคำอยู่ ในตัวอย่างนั้น) เป็นธาตุที่ช่วยดึงดูดทรัพย์ ให้ความสง่าผ่าเผย และความบริสุทธิ์แห่งการประพฤติธรรม

 

๓) สิทธิธาตุ มีสีแดงเรื่อๆ สวยงาม เหมือนอาทิตย์อัสดง (พระอาทิตย์ตก) หรือ เหมือนตอนอรุโณทัย (พระอาทิตย์ขึ้น)

เป็นธาตุที่ให้ความสำเร็จสมปรารถนาธาตุ ทั้งสามมารวมกันเป็นมหาสิริราขธาตุ เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง มหาสิริราชธาตุ แปลว่า ราชาแห่งธาตุ เป็นที่มานอนแห่งโภคทรัพย์อันมหาศาล หมายถึง ทรัพย์ทั้งหลาย ทั้งโลกียทรัพย์ และอริยทรัพย์ เมื่อมาแล้ว จะมาอยู่นิ่งไม่ผ่านเลยไป

 

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

 

❇️ ID LINE @152xpzhv

 

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

ศ, 18 ก.ย. 2563, 14:18
741 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.