ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

แหวนหลวงพ่ออิ่ม หัวแหวนเมฆพัตร ปี 2475


แหวนหลวงพ่ออิ่ม หัวแหวนเมฆพัตร ปี 2475
ติดต่อร้าน

#แหวนหลวงพ่ออิ่ม หัวแหวนเมฆพัตร เนื้อทองเหลือง ขนาด 2 Cm ปี 2475 วัดหัวเขา จ.สุพรรณบุรี แท้ดูง่ายๆครับ สภาพสวยเข้มขลัง ยากที่จะหา ใช้บูชาได้เสริมดวงเสริมบรรมี แคล้วคลาด ปลอดภัย หนุนนำ 

••สภาพสวยเดิม•• คลาสสิคสุดๆ แหวนหลวงพ่ออิ่มขึ้นชื่อลือชามากในเรื่องคงกระพันชาตรีมากหัวเมฆพัตรที่อยู่บนหัวแหวนขนาดคนรุ่นเก่าเรียกเหล็กไหลเลยเพราะพุทธคุณเมฆพัตรของท่านเรียกได้ว่าใช้แทนเหล็กไหลได้เลย เมฆพัดเป็นโลหะที่ได้จากการเล่นแร่แปรธาตุตามตำราของไทยโบราณ เชื่อว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพในตัวเอง เมฆพัดเป็นส่วนผสมของตะกั่วและทองแดง มีกรรมวิธีการสร้างที่ซับซ้อน ในระหว่างหลอมต้องผสมตัวยาหลายชนิดมีกำมะถันปรอท และว่านยาได้แก่ ไพลดำ ต้นหิงหาย ไม้โมกผา ขิงดำ กระชายดำ สบู่แดง สบู่เลือด เป็นต้น ซัดเข้าไปในเบ้าหลอม พอสำเร็จจะได้โลหะสีดำเป็นมันเงาเลื่อมพราย แต่เปราะและแตกง่าย พระคณาจารย์แต่โบราณนิยมหลอมเมฆพัดมาทำเป็นพระเครื่อง อาทิพระครูปัจฉิมทิศบริหาร (นาค โชติโก) วัดห้วยจระเข้ นครปฐม , พระอาจารย์ทับ วัดอนงคาราม หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา และหลวงพ่อดีวัดพระรูป แหวนวงนี้สวยมาก

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พ, 16 ก.ย. 2563, 20:31
1,358 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.